THÔNG BÁO Về việc mời đơn vị tư vấn liên quan đến Gói thầu “Quản lý vận hành quỹ nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn các quận, huyện và thành phố Thủ Đức”

Trung tâm Quản lý nhà và Giám định xây dựng (sau đây gọi tắt là Trung tâm) đang triển khai tổ chức lựa chọn đơn vị tư vấn liên quan đến Gói thầu “Quản lý vận hành quỹ nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn các quận, huyện và thành phố Thủ Đức”, cụ thể:

Nội dung 1: Tư vấn lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu;

Nội dung 2: Tư vấn thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu

Trung tâm thông báo đến các đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm trong công tác có liên quan đến các hạng mục trên nộp hồ sơ đến Trung tâm, thành phần hồ sơ gồm:

* Đối với Nội dung 1: Tư vấn lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu:

– Công văn xin tham gia thực hiện gói thầu;

– Hồ sơ năng lực công ty; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

– Các hợp đồng Tư vấn lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ dự thầu đã thực hiện;

– Chứng chỉ hành nghề hoạt động đấu thầu.

* Đối với Nội dung 2: Tư vấn thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu:

– Công văn xin tham gia thực hiện gói thầu;

– Hồ sơ năng lực công ty; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

– Các hợp đồng Tư vấn thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu đã thực hiện;

– Chứng chỉ hành nghề hoạt động đấu thầu.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Cao ốc 255 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 24 tháng 3 năm 2022 đến 16 giờ 00 ngày 01 tháng 4 năm 2022.

Lưu ý: Mỗi đơn vị tư vấn chỉ tham gia 01 trong 02 nội dung nêu trên.

Trân trọng./.

Tiếng Việt