THÔNG BÁO Về việc tham gia 02 gói thầu phụ như sau: – Gói thầu số 1 “Cho thuê nhân công, thuê giàn giáo, máy phát điện, vật tư hoàn thiện các vị trí khảo sát hiện trường” – Gói thầu số 2 “Thực hiện công tác thí nghiệm khảo sát cốt thép và móng” Công trình: “Kiểm định công trình Bệnh viện Anh Minh (tên cũ : Bệnh viên Vũ Anh) tại số 15 – 16 Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh”

Trung tâm Quản lý nhà và Giám định xây dựng (sau đây viết tắt là Trung tâm) triển khai tổ chức lựa chọn đơn vị thầu phụ cho 02 gói thầu: gói thầu số 1 “Cho thuê nhân công, thuê giàn giáo, máy phát điện, vật tư hoàn thiện các vị trí khảo sát hiện trường” và gói thầu số 2 “Thực hiện công tác thí nghiệm khảo sát cốt thép và móng” để phục vụ gói thầu “Kiểm định công trình Bệnh viện Anh Minh (tên cũ : Bệnh viên Vũ Anh) tại số 15 – 16 Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh”, nhà thầu phụ thực hiện nội dung của gói thầu như sau:

  • Thông tin chung công trình:
  • Công trình: Bệnh viện Anh Minh (tên cũ : Bệnh viên Vũ Anh).
  • Địa chỉ: số 15 – 16 Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Gói thầu thứ nhất: Cho thuê nhân công, thuê giàn giáo, máy phát điện, vật tư hoàn thiện các vị trí khảo sát hiện trường.
  • Nhân công tháo và lắp giàn giáo phục vụ thí nghiệm trên cao: 04 công nhân thực hiện trong 05 ngày.
  • Nhân công tháo và lắp trần thạch cao phục vụ khảo sát hiện trạng và đo nghiêng võng: 04 công nhân thực hiện trong 05 ngày.
  • Nhân công đục kiểm tra vết nứt: 04 công nhân thực hiện trong 05 ngày.
  • Nhân công hoàn thiện vị trí đục vết nứt và vị trí thí nghiệm: 04 công nhân thực hiện trong 05 ngày.
  • Thuê máy phát điện: 01 máy phát điện sử dụng trong 05 ngày.
  • Thuê giàn giáo, mâm giàn giáo, thanh chéo, bánh xe: 06 bộ sử dụng trong 05 ngày.
  • Cung cấp phương tiện vận chuyển giàn giáo và vật tư đến công trình và vận chuyển giàn giáo về sau khi sử dụng xong.
  • Cung cấp vật tư hoàn thiện vị trí khảo sát.
  • Gói thầu thứ hai: Thực hiện công tác thí nghiệm khảo sát cốt thép và móng.
  • Thực hiện công tác dò đường kính cốt thép trong cấu kiện bê tông bằng máy dò: 30 cấu kiện
  • Thực hiện khảo sát kích thước móng bằng radar: 02 ca máy

Trung tâm thông báo đến các đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm trong công tác nêu trên quan tâm nộp hồ sơ dự thầu đến Trung tâm, thành phần hồ sơ gồm:

  • Giấy đăng ký kinh doanh có ngành nghề phù hợp công việc thực hiện.
  • Báo giá chi tiết.
  • Thời gian thực hiện.
  • Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Cao ốc 255 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời hạn nhận hồ sơ: từ 15 giờ ngày 11 tháng 7 năm 2024 đến 17 giờ 00 phút, ngày 12 tháng 7 năm 2024.

Trân trọng./.

Bài viết khác

Tiếng Việt