THÔNG BÁO Về việc mời tham gia quản lý vận hành Kho lưu trữ 295 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5

Kính gửi: Các Công ty có chuyên môn, năng lực phù hợp

Trung tâm Quản lý nhà và Giám định xây dựng (sau đây gọi tắt là Trung tâm) đang triển khai thực hiện tổ chức lựa chọn đơn vị thực hiện gói thầu “Quản lý vận hành Kho lưu trữ 295 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5” thuộc dự toán mua sắm: “Kinh phí quản lý vận hành Kho lưu trữ 295 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5”.
Trung tâm thông báo đến các đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành nhà, đất tiến hành khảo sát theo bảng khối lượng, yêu cầu công việc và gửi thư tham gia đến Trung tâm để thực hiện công tác quản lý vận hành Kho lưu trữ 295 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5.
1. Mô tả công việc:
– Tên dự toán mua sắm: Kinh phí quản lý vận hành Kho lưu trữ 295 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5;
– Tên gói thầu: Quản lý vận hành Kho lưu trữ 295 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5;
– Địa điểm: 295 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5 (nay là phường Chợ Lớn), Thành phố Hồ Chí Minh;
– Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chỉ định thầu trong nước áp dụng quy trình rút gọn;
– Thời gian thực hiện: 365 ngày;
– Chi tiết khối lượng và yêu cầu công việc được trình bày theo bảng đính kèm.
2. Thành phần hồ sơ gồm:
– Văn bản xin tham gia công tác quản lý vận hành;
– Hồ sơ năng lực của Nhà thầu (số lượng 02 cuốn);
– Có ít nhất 01 (một) hợp đồng hoàn thành cung cấp đầy đủ các hạng mục tương tự có giá trị đáp ứng tối thiểu 30% giá trị hợp đồng đang xét;
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có lĩnh vực về quản lý vận hành nhà chung cư; cao ốc văn phòng; …);
– Về cơ sở dữ liệu của nhà thầu trong hoạt động đấu thầu: Các nhà thầu tham gia phải có tên đăng ký trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia và đảm bảo duy trì hoạt động bình thường.

3. Đối với năng lực cá nhân:
– Nhân sự đảm nhận vị trí nhân viên kỹ thuật: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, Điện tử; Kỹ thuật điện.
– Có Chứng chỉ quản lý vận hành nhà chung cư có thời gian hiệu lực ít nhất 01 năm.
4. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
– Thời gian: 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày phát hành Thông báo này.
– Địa điểm: Phòng Tổ chức – Hành chính, Cao ốc 255 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Liên hệ khảo sát, kiểm tra khối lượng: Ông Võ Minh Trung – Số điện thoại: 0938719026.
Trân trọng./.

 

BẢNG KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC

Kèm theo thông báo số                 /TB-TTQLNGĐXD-PTN ngày        /10/2025)

STT

Nội dung

Đơn vị tính

Số lượng

Yêu cầu

1

Bảo vệ toà nhà (02 vị trí 12/24)

tháng

12

02 vị trí bảo vệ làm việc 12/24

2

Nhân viên vệ sinh

tháng

12

Làm việc giờ hành chính

3

Chi phí tiền điện sinh hoạt và điện máy lạnh bảo quản kho

tháng

12

Theo hóa đơn thực tế

4

Chi phí tiền nước sinh hoạt

tháng

12

Theo hóa đơn thực tế

5

Chi phí phun xịt mối mọt định kỳ

lần/năm

4

 

6

Chi phí bảo trì hệ thống ĐHKK (Vệ sinh và thay gas)

lần/năm

4

Hệ thống ĐHKK bao gồm:
–  3 máy lạnh 1,5 HP-CS 1,22kw/h
–  3 máy lạnh 2 HP-CS 1,8kw/h

7

Chi phí nạp sạc quả cầu chữa cháy

cái

30

 

8

Vật tư thay thế sửa chữa nhỏ (dây điện, vòi nước, bóng đèn…)

trọn gói

1

 

9

Chi phí diễn tập PCCC

năm

1

 

10

Vệ sinh công nghiệp, vệ sinh tổng thể trong và ngoài tòa nhà

năm

1

 

11

Chi phí bảo trì hệ thống chiếu sáng tòa nhà

năm

1

 

12

 Kỹ thuật tòa nhà làm việc 1 ngày/tuần. Ngoài ra xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra

năm

12

 

13

Chi phí hút hầm cầu, nạo vét hố ga

năm

1

 

 

Tổng cộng

 

 

 

Tiếng Việt