THÔNG BÁO Về việc mời các đơn vị có đủ năng lực kinh nghiệm chào giá kinh phí công tác tiếp nhận quỹ nhà, đất sản xuất kinh doanh thuộc sở hữu Nhà nước năm 2025

Hiện nay, Trung tâm Quản lý nhà và Giám định xây dựng (sau đây gọi tắt là Trung tâm) đang triển khai Kế hoạch tiếp nhận quỹ nhà, đất là tài sản công không sử dụng vào mục đích để ở từ các quận, huyện. Để thực hiện Kế hoạch nêu trên, Trung tâm triển khai gói thầu “kinh phí công tác tiếp nhận quỹ nhà, đất sản xuất kinh doanh thuộc sở hữu Nhà nước năm 2025” để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ.

Theo đó, Trung tâm mời các đơn vị có đủ năng lực kinh nghiệm trong công tác tiếp nhận quỹ nhà, đất là tài sản công không sử dụng vào mục đích để ở tiến hành khảo sát và gửi bảng báo giá đến Trung tâm.

  • Mô tả công việc: Kinh phí thực hiện công tác tiếp nhận
  • Quy mô công việc cụ thể:

STT

Nội dung

Đơn vị tính

Số lượng

Ghi chú

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

I

KINH PHÍ THỰC HIỆN CÔNG TÁC TIẾP NHẬN

1

Chi phí thuê xe  + Vận chuyển hồ sơ về Trung tâm.

đồng/lít

126

 

2

Bốc xếp, vận chuyển hồ sơ từ xe đến phòng để thực hiện phân loại, quản lý, lưu trữ

 

 

 

3

Văn phòng phẩm phục vụ lưu trữ, quản lý hồ sơ

 

 

 

3.1

Kẹp bướm loại 25mm

hộp

21

 

3.2

Bìa giấy 3 dây cột

đồng/cơ sở/năm

214

 

3.3

Giấy A4 và văn phòng phẩm khác

 

 

 

4

Chi phí khác

 

 

 

4.1

Chi phí in ảnh màu hiện trạng

tấm

642

 

4.2

Kệ để hồ sơ

kệ

2

 

4.3

Chi phí photo và in bản vẽ

tờ

1070

 

4.4

Ổ khóa và dây xích để khóa nhà, đất trống

bộ

115

 

  1. Yêu cầu về báo giá:
  • Bảng báo giá phải có đơn giá cụ thể theo từng hạng mục (bao gồm các loại thuế, phí, phụ phí có liên quan);
  • Bảng báo giá phải có hiệu lực ít nhất 60 ngày kể từ ngày ký;
  • Bảng báo giá có thể gửi bằng đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại địa điểm nhận hồ sơ (Bì thư phải được dán kín, đóng mộc Công ty niêm phong, trên bì thư ghi rõ nội dung “Chào giá theo thông báo chào giá số …/TB-QLNGĐXD ngày … tháng … năm 2025”);
  • Thời hạn nhận hồ sơ báo giá: 05 ngày kể từ ngày ra Thông báo này.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Cao ốc 255 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ khảo sát, kiểm tra khối lượng: Ông Nguyễn Tấn Tài – SĐT: 0965876431.

Phòng Phát triển nhà kính chuyển Phòng Tổ chức – Hành chính để thực hiện ban hành Thông báo, đăng tải lên website và niêm yết tại Trung tâm./.

Tiếng Việt